Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

phim loan luan hiếp dâm em dâu cực chất

Xem tại: phim loan luan

- Ê để nó cho em! _ Tôi định quăng que kem đi thì nhỏ nói. Nhỏ lấy que kem của tôi và của nhỏ, dùng khăn giấy lau sạch rồi cất vào túi xách.

- Em giữ làm gì vậy? Đừng nói là sưu tập đủ bộ để trúng thưởng nhe.

- Kệ em, không được sao?

Ngồi một chút thì tôi cũng chở nhỏ về, trên đường về nhỏ cứ viết viết cái gì đó lên lưng tôi hoài.

- Nhột quá! Em làm gì vậy?

- …………… _ Nhỏ thì thầm trong miệng, tôi chả nghe được gì.

- Hả?

- ………….._ Nhỏ lại lí nhí trong miệng.

- Là sao?

- Em sẽ nhớ anh lắm! _ Nhỏ khẽ nói bên tai tôi bằng tiếng gió, ôm tôi thật chặt và tựa đầu lên vai tôi.

- Xạo! _ Tôi cũng bắt chước nói khẽ bằng tiếng gió của nhỏ.

- Ấy da!_ Nhỏ cắn vào vai tôi một cái thật mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét