Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Phim sex châu âu hot nhat

- em cũng đâu muốn làm cái việc này, nhưng dì em bị bệnh, tháng nào dì em cũng phải đi chạy thận 2 lần, ba mẹ em mất sớm, dì là người quan trọng nhất với em, dì nuôi em từ khi em được 3 tuổi, em thà bỏ tất cả mọi thứ để cứu dì, cho nên em xin anh, nghề này để cứu sống dì em, chứ em cũng nhục nhã lắm rồi, khoản tiền học phí quá lớn khiến em phải bỏ giở việc học, em chắt chiu từng đồng để gửi về cho dì đi chữa bệnh...
*****
mình ngồi im nghe gấu nói mà nước mắt rơi từ bao giờ, nếu sư thật là như thế thì thật đáng ngưỡng mộ, gấu của em khác hẩn những con kave khác các bác ạ, gấu em trắng, nhuộm tóc hạt dẻ, để xoăn lọn, và đặc biệt là khi đi với em thì gấu không bao giờ make up, không giầy cao gót, không quần đùi (toàn giầy búp bê với quần bò xanh nhạt), không mặc hở hang
*****
2 đứa đang ngồi im thì gấu có điện thoại, tiếng chuông xé tan cái không khí ngột ngạt của sự im lặng này, chẳng biết bên kia nói gì mà gấu ậm ừ...
- em phải đi làm rồi, có khách gọi anh ạ, anh nghĩ em như nào cũng được, nhưng anh ơi, tình cảm của em dành cho anh là thật
mình ngồi im, đưa ánh mắt xa khỏi tầm quán, nhìn hàng kây sau quán mà nhuốt nước mắt vào trong.
- thôi để anh đưa em đi...
gấu nhìn mình với anh mắt vui mừng kèm lẫn hoài nghi, xuốt đoạn đường đi từ Hương Tràm xuống khách sạn Hải Âu (gang thép - 8km) 2 đứa không nói câu gì, gấu vòng tay qua ôm lấy mình, tựa nhẹ đầu lưng mình...
- đến nơi rồi
Chi tiết: 

1 nhận xét: