Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

vungtrom.com tuyển chọn hay nhất

- Tao quên, hỏi mày cũng như thừa. – Tôi gõ đầu nó.

- Thế mày với nó tình cảm như thế nào rồi?

- Em cũng không biết nữa anh à, Ly cứ bơ em thế nào đó, mặc dù hai đứa cũng thường đi chơi với nhau lắm. –Thằng Huy nói giọng buồn rầu.

- Nó trẻ con thôi, cứ từ từ rồi sẽ thấm ông em à.

Tự nhiên đằng sau lưng một người nào đó nhảy bổ vào người tôi, đè đầu nhận nước uống quá trời. Ngốc lên thì thấy con Ly cười toe toét.

- Hai người nói xấu gì em đó. – Con Ly lườm tôi và thằng Huy.

- Anh Khanh cõng em ra chỗ hồ sâu nhất như ngày xưa đi. – Nói xong nó nhảy tót lên ôm cổ tôi.

- Thằng Huy nó khỏe hơn anh, qua với nó đi. – Tôi nhăn mặt trả lời.

- Không thèm, muốn anh Khanh cơ. – Con nhóc lại nhỏng nhẻo.
Chi tiết: vungtrom.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét